Giỏ hàng
Tìm hiểu về kỹ thuật chụp CT – cắt lớp vi tính 256 dãy

Tin tức - Sự kiệnNgày: 30-10-2021 bởi: Hằng boxcare

Tìm hiểu về kỹ thuật chụp CT – cắt lớp vi tính 256 dãy

Kỹ thuật chụp CT 256 dãy là một trong những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, được sử dụng trong chẩn đoán và xác định bệnh nhất là các bệnh lý về tim mạch. Ngoài ra, công nghệ này còn có thời gian xử lý kỹ thuật nhanh chóng mang lại hiệu quả rất lớn đối với các ca bệnh cấp cứu cần chẩn đoán kịp thời.

Chụp cắt lớp vi tính (chụp CT) 256 dãy là gì?

Chụp CT 256 dãy là một công nghệ có bước nhảy vọt lớn trong chẩn đoán hình ảnh và đang được sử dụng rất phổ biến để chẩn đoán các bệnh về tim mạch. Kỹ thuật công nghệ hiện đại này cho phép theo dõi toàn bộ hình ảnh của tim trong một khoảng thời gian ngắn, sử dụng bức xạ liều thấp, cung cấp trực quan các chi tiết về chức năng và cấu trúc tim.

Đặc biệt kết quả hình ảnh thu được của máy được xây dựng lại bằng cấu trúc định dạng 3D, giúp xác định cường độ nhịp tim, xơ vữa động mạch vành. Kỹ thuật chụp CT 256 dãy luôn được các chuyên gia sử dụng như một phương tiện hữu hiệu trong chẩn đoán bệnh về động mạch vành.

Ưu điểm của kỹ thuật chụp cắt lớp vi tính 256 dãy

Kỹ thuật công nghệ hiện đại này có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Chụp CT 256 dãy làm giảm liều lượng chiếu xạ hơn so với các máy chụp CT thông thường khác.

  • Không giống như phương pháp chụp X – quang hay phương pháp chụp CT thông thường, chụp CT 256 dãy có thể chụp được nhiều cơ quan, nhất là khu vực tim, mang lại hình ảnh kết quả rõ nét, chi tiết.

  • Kỹ thuật này có khả năng phân giải mô mềm cao, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ cho quy trình xử lý ảnh, mang lại kết quả hình ảnh rõ nét, chi tiết hơn rất nhiều so với chụp X – quang.

  • Thời gian chụp ngắn, hỗ trợ cực tốt trong trường hợp các ca bệnh cấp cứu cần được chẩn đoán sớm và có kết quả chính xác.

  • Chụp CT 256 dãy có độ phân giải cao, giúp hỗ trợ hiệu quả trong chẩn đoán về xương khớp.

Nhược điểm của công nghệ chụp CT 256 dãy

Ngoài những ưu điểm vượt trội, phương pháp chụp CT 256 dãy cũng còn tồn tại một số khuyết điểm nho nhỏ như còn khó khăn trong việc phát hiện các tổn thương từ tủy sống, dây chằng, sụn. Khi cơ thể tiếp xúc nhiều với tia X thì theo thời gian có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể gây các nguy cơ hủy hoại tế bào.

Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính 256 dãy Glory

Chụp CT 256 dãy Glory, nền tảng hiệu quả độc đáo được thiết kế để cải thiện quá trình chụp thường quy và tạo ra những bước đột phá lâm sàng. Hệ thống máy có một nền tảng hiệu quả bao gồm công nghệ vòng bi chính xác kết hợp với việc truyền dữ liệu cao, hệ thống máy chủ vô cùng mạnh mẽ mang lại tốc độ vòng quay chỉ 0,259s.

Với một hệ thống điều khiển đứng hàng đầu trong ngành cho phép kiểm soát chính xác vị trí vòng quay của Gantry. Điều này cho phép máy chụp CT 256 dãy Glory kiểm soát một cách chính xác lượng bức xạ tia X và chuyển đổi KV thành năng lượng kép, đảm bảo an toàn cho người chụp.

Máy chụp CT 256 dãy Glory là sự kết hợp của một loạt các công nghệ tiên tiến. Nền tảng hình ảnh megapixel cùng với công nghệ iHD cho phép độ phân giải không gian cực cao, mang lại hình ảnh tinh tế, rõ ràng, giúp phát hiện chính xác các tổn thương dù là rất nhỏ. 

Ngoài cung cấp các thiết bị y tế, hóa chất, công ty TNHH Gmed còn phát triển các dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Sở hữu đội kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn đảm bảo tốt nhu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm cho Quý Khách. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tới tất cả khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. 

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456