Giỏ hàng
CHỤP CT – SCANNER 32 DÃY CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Tin tức - Sự kiệnNgày: 29-09-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

CHỤP CT – SCANNER 32 DÃY CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Chụp CT – Scanner 32 là phương pháp chụp cắt lớp vi tính tạo ra ảnh lớp cắt kết hợp với sự hỗ trợ của máy tính để cho ra những hình ảnh chụp cắt lớp chi tiết, sắc nét, rõ ràng. Cùng tìm hiểu về chụp CT - Scanner 32 dãy công nghệ vượt trội trong bài viết dưới đây nhé.

So với các hệ thống chụp cũ thì máy đa lát cắt đã được tăng số dãy đầu dò phát tia X trong hệ thống phát tia nên trong cùng một đơn vị thời gian chụp có khả năng tăng số hình và độ mỏng thu được. 

Vận tốc quét càng cao đồng nghĩa với thời gian chụp càng nhanh. Điều này sẽ giúp bệnh nhân không phải nhịn thở nhiều lần hay nhịn thở lâu khi chụp hình, không yêu cầu bệnh nhân phải nằm yên lâu để chụp. Lát cắt càng khít nhau, càng mỏng thì càng thu được nhiều hình ảnh, tránh bỏ sót tổn thương, tầm soát càng hiệu quả. 32 lát cắt mỏng (có thể đạt tới 0,6mm) giúp hình ảnh chụp sắc nét, chi tiết, đặc biệt không bỏ qua những tổn thương nhỏ mà kỹ thuật chụp CT cũ thường mắc phải.

Mặt khác, Chụp CT – Scanner 32 cũng giúp cho việc tái tạo lại hình ảnh các cơ quan trong cơ thể trở nên rõ nét và sắc sảo hơn. Kỹ thuật cũng được ứng dụng rộng rãi để phát hiện bệnh lý từ sọ, não, đầu mặt cổ, tim, ngực, bụng, chậu, xương, mô, mềm cho đến bệnh lý mạch máu não, mạch máu chi và các mạch máu tạng khác.

Lưu ý trước khi chụp CT

  • Tháo bỏ tất cả các vật bằng kim loại như kẹp tóc, áo nịt ngực có gọng kim loại, trang sức, kính, đồng hồ, thiết bị trợ thính và răng giả vì các vật này sẽ gây nhiễu ảnh khi chụp.
  • Bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân cần thông báo cho nhân viên y tế nếu có một trong các bệnh sau: tiểu đường, hen suyễn, tĩnh mạch, thận và dị ứng thuốc.
  • Bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân cần thông báo cho nhân viên y tế nếu mình có thai hoặc nghi ngờ có thai.
  • Bệnh nhân cần nhịn ăn trước 4-6 giờ (trừ trường hợp cấp cứu),bệnh nhân vẫn có thể uống nước với lượng vừa phải trước khi chụp 2 giờ.
  • Những trường hợp chụp thận tiết niệu và khám xét bàng quang cần nhịn tiểu trước 2 tiếng
  • Trong trường hợp cần phải tiêm thuốc cản quang thì nhân viên y tế sẽ thông báo.
  • Nhớ mang theo kết quả chụp chiếu, xét nghiệm khác nếu có.

NeuViz ACE SP 

Đây là hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT 32 lát được phát hành bởi Neusoft Medical Systems, cung cấp nhiều giá trị hơn trong cách tiếp cận kinh tế và thân thiện.

Khai thác vào sự đổi mới đột phá của hệ thống CT cao cấp của Neusoft Medical Systems, NeuViz ACE SP cung cấp hiệu suất ổn định và đáng tin cậy. NeuViz ACE SP sử dụng một thiết kế kinh tế hơn, giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe giảm sự căng thẳng trong vận hành với giá trị chẩn đoán tối đa. Nó cũng cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân với một loạt các giải pháp liều thấp bao gồm các kỹ thuật quét 60kV hàng đầu trong ngành.

Với NeuViz ACE SP, các nhà đầu tư sẽ không còn phải lựa chọn giữa chi phí và chất lượng chẩn đoán hoặc chăm sóc bệnh nhân.

Để mua và lắp đặt NeuViz ACE SP bạn có thể tham khảo tại Gmed. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất, công ty TNHH GMED còn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/




​​​​​​​

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456