Giỏ hàng
KHI NÀO NÊN CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ TOÀN THÂN?

Tin tức - Sự kiệnNgày: 12-08-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

KHI NÀO NÊN CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ TOÀN THÂN?

Mặc dù hiện nay không có phương tiện đủ tin cậy để có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của tế bào ung thư, nhưng con người có thể tăng cơ hội chữa khỏi nhiều loại bệnh bằng việc phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu nhờ vào kỹ thuật chụp cộng hưởng từ toàn thân. Phương pháp này quét cơ thể bệnh nhân để tìm sự hiện diện của khối u, di căn, viêm và các loại thay đổi mô bệnh lý khác.

Khi nào cần chụp cộng hưởng từ toàn thân?

Chụp cộng hưởng từ toàn thân là kỹ thuật chẩn đoán bằng hình ảnh chính xác, hiệu quả và vô cùng an toàn cho người bệnh. Không giống như những kỹ thuật tạo ảnh khác như chụp X-quang, cắt lớp vi tính hoặc phương pháp PET sẽ sử dụng một lượng tia xạ nhất định để khảo sát nội tạng bên trong cơ thể. Với kỹ thuật chụp cộng hưởng từ toàn thân sẽ khảo sát các tạng trong cơ thể mà không sử dụng đến tia xạ, phương pháp này thu nhận được hình ảnh rất chính xác các bệnh lý ở sọ não, vùng cổ, gan mật, tụy, cột sống, lách, tuyến tiền liệt, tử cung -phần phụ và có thể phát hiện được u ở giai đoạn sớm khi mới hình thành.

Cán bộ y tế sẽ tiến hành chụp cộng hưởng từ toàn thân khi:

  • Khách hàng có nhu cầu muốn tầm soát phát hiện những dấu hiệu bất thường bên trong cơ thể.
  • Khách hàng sinh ra trong gia đình có tiền sử có người từng bị bệnh lý đặc biệt hoặc bị ung thư...
  • Khách hàng có yếu tố nguy cơ ung thư như: Viêm gan, hút thuốc lá nhiều năm, xơ gan, làm việc trong môi trường không khí độc hại.
  • Khách hàng xuất hiện triệu chứng bệnh ở bất kỳ cơ quan nào đó
  • Khách hàng có khối u ở cơ quan nào đó đã được xác định, sau đó chụp cộng hưởng từ toàn thân để có thể đánh giá được giai đoạn bệnh hoặc có thể đánh giá được tiến triển của bệnh sau những đợt điều trị.

Vai trò của chụp cộng hưởng từ toàn thân

Chụp cộng hưởng từ toàn thân có thể phát hiện ra những bệnh lý sau:

  • U nội sọ, nhồi máu – xuất huyết não, viêm não và các dị dạng ở mạch não.
  • U và hạch ở vùng cổ: như u tuyến giáp, u lympho, u tuyến nước bọt.
  • Các ung thư xương như Sarcoma xương, lymphoma, đa u tủy xương.
  • Ung thư biểu mô tế bào gan (RCC), ung thư tụy, lách, ung thư đường mật.
  • Ung thư đường tiết niệu và sinh dục như ung thư biểu mô tế bào thận, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư bàng quang, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung-cổ tử cung.
  • Ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tiền liệt tuyến ung thư tuyến giáp...
  • Ung thư biểu mô đường tiêu hóa như ung thư trực tràng
  • Các khối u phần mềm như fibromatosis, Neurofibromatosis...

Máy chụp cộng hưởng từ NeuMR 1.5T

MRI NeuMR 1.5T đã giành được giải thưởng Red Dot và Giải thưởng thiết kế iF. Hệ thống chụp cộng hưởng từ nam châm siêu dẫn thế hệ mới nhất siêu nhỏ gọn, từ trường ổn định, siêu dẫn với FOV > 50cm. Độ đồng nhất nam châm xếp hạng hàng đầu (2,5ppm / 50cm DSV) cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hình ảnh ngoài trung tâm như khuỷu tay, vai và cổ tay. Cung cấp nền tảng ứng dụng hiệu suất cao, chẳng hạn như Total Spine Imaging, Diffusion Tenor, PWI, ASL Brain quant, DTI, DIXON, total neuro và MRS. Các mô-đun vận hành được thiết kế ở phía bên của thân máy để dễ dàng cài đặt và bảo trì.

Môi trường MR viewing củaNeuMR 1.5T hỗ trợ xem, xử lý hình ảnh và in phim nhanh, linh hoạt.

·   Chức năng kéo và thả để cho phép tạo phim chứa các lựa chọn hình ảnh ngẫu nhiên.

·   Hình dung đồng thời lên đến bốn cửa sổ độc lập để so sánh.

·   Cửa sổ chiều rộng / cấp độ, phóng to, pan, xoay, mirror.

·   Hiển thị phim cine ở các định dạng khác nhau. Tạo một chuỗi hình ảnh bằng một lần nhấp chuột bằng một loạt các định dạng được xác định trước

·   Hình ảnh và phim có thể xuất sang định dạng PC Windows như hiển thị trên màn hình.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất, công ty TNHH GMED còn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456