Giỏ hàng
CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THAI NHI?

Tin tức - Sự kiệnNgày: 14-08-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THAI NHI?

Chụp cộng hưởng từ là phương pháp dùng để chẩn đoán hình ảnh, trong đó có cả chẩn đoán trước khi sinh. Chụp cộng hưởng từ được trang bị công nghệ hiện đại, sở hữu những ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ đem đến kết quả chính xác về những bất thường trong hệ thần kinh của thai nhi và cả những dị tật thai nhi khác. Tuy nhiên nhiều thai phụ vẫn thường lo lắng rằng chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, để có thể giải đáp thắc mắc này nhé.

Ưu điểm của chụp cộng hưởng từ đối với việc phát hiện dị tật của thai nhi

Ưu điểm nổi bật nhất của chụp cộng hưởng từ thai nhi chính là có thể phát hiện chính xác nhất và nhanh nhất các dị tật. Nếu chỉ sử dụng phương pháp siêu âm thông thường thì sẽ rất khó để có thể phát hiện ra dị tật thai nhi. Siêu âm thai nhi chỉ có thể phát hiện được những dị tật thần kinh chỉ xấp xỉ 50%, trong khi đó chụp cộng hưởng từ thai nhi có thể phát hiện được những tổn thương nhỏ nhất và độ chính xác vô cùng cao.

Bên cạnh việc có thể phát hiện được những điều bất thường ở khu vực thần kinh của thai nhi, chụp cộng hưởng từ còn có thể phát hiện được những tổn thương ở cả những bộ phận khác như nội tạng, phổi, thoái vị cơ hoành, thận,…

Chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi

Với những lợi ích mà chụp cộng hưởng từ mang lại, nhiều thai phụ thường lo lắng rằng công nghệ hiện đại này có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên chụp cộng hưởng từ là phương pháp an toàn đối với sản phụ, người bình thường và các giai đoạn phát triển của thai nhi. Phương pháp này hoàn toàn vô hại cho cả mẹ và em bé. Thai phụ sẽ không có cảm giác đau đớn và nhiễm xạ khi chụp cộng hưởng từ.

Mặc dù là phương pháp an toàn, nhưng các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng thai phụ chỉ chụp cộng hưởng từ khi thai đã được ít nhất 13 tuần, trong 3 tháng đầu thai kỳ, thai phụ không nên chụp cộng hưởng từ. Nếu tuân thủ theo đúng nguyên tắc này thì thì thai nhi sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi.

Các bác sĩ thường sẽ chỉ định tiến hành chụp cộng hưởng từ cho các trường hợp gặp khó khăn khi siêu âm như thai phụ béo phì thai nhi thiếu nước ối và cần phải đánh giá các cử động của thai nhi. Đặc biệt phương pháp này chống chỉ định cho những thai phụ có dị vật kim loại hoặc đặt dụng cụ cấy ghép trong cơ thể.

Máy chụp cộng hưởng từ 1.5T S15P

NSM – S15P là hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla với đầy đủ các thiết bị phụ trợ và phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm, được phân phối độc quyền bởi Gmed. Máy có kích thước là 1880mm×1570mm×2400mm ( Dài x rộng x Cao ), trọng lượng 3000kg (Khối cộng hưởng từ và bộ thu nhận chênh từ) và công suất đầu ra cao nhất là 20KW. 

Hệ thống là sự kết hợp công nghệ tiên tiến của Philips. Gradient 1.5T mạnh mẽ đem lại khả năng tạo ảnh với hệ thống phần cứng tối ưu, các phần mềm ứng dụng lâm sàng đa dạng, thiết kế tinh tế và thân thiện, chất lượng ảnh tuyệt vời. MRI NSM 1.5T – Neusoft đã được cấp chứng chỉ FDA & CE.

NSM-S15P đặc biệt thích hợp để chẩn đoán thông thường cho các loại bệnh viện. Nó cung cấp một sản phẩm và chất lượng hình ảnh đáng tin cậy, đồng thời có thể dễ dàng nhận ra tốc độ thông lượng cao và tiện ích lâm sàng chung. Sản phẩm có nhiều khả năng lâm sàng tiên tiến, cung cấp nền tảng tốt cho các bệnh viện nghiên cứu lâm sàng và đóng góp hiệu quả vào việc nâng cao trình độ chẩn đoán.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất, công ty TNHH GMED còn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456