Giỏ hàng
CHỤP CT 128 DÃY LÀ GÌ?

Tin tức - Sự kiệnNgày: 10-10-2021 bởi: Hằng boxcare

CHỤP CT 128 DÃY LÀ GÌ?

Công nghệ chụp CT 128 dãy là một trong những kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh vô cùng hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Đây cũng là phương pháp chẩn đoán không xâm lấn mang lại kết quả có độ chính xác cao, nhờ đó giúp các bác sĩ đưa ra được phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về chụp CT 128 dãy là gì? Liệu chụp CT 128 có thực sự an toàn? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Chụp ct 128 dãy là gì?

Chụp CT 128 dãy là công nghệ kỹ thuật được sử dụng để cung cấp hình ảnh ba chiều cho mọi lứa tuổi bệnh nhân. Sản phẩm được sử dụng cho những người mắc bệnh tim hoặc các bệnh về hô hấp bị hạn chế bởi các loại máy chụp khác.

Công nghệ chụp CT 128 dãy tiến hành nhanh chóng và cung cấp hình ảnh rõ nét trong cơ thể với độ chính xác cao, giúp các bác sĩ có thể loại bỏ sự cần thiết của các xét nghiệm tiếp theo, giúp người bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, công nghệ chụp CT 128 còn tích hợp thêm các lá chắn để điều chỉnh mức độ phơi nhiễm bức xạ, hạn chế được các liều phóng xạ không cần thiết trước và sau khi thực hiện.

Trong quá trình làm việc, hệ thống cung cấp các thông tin chẩn đoán cho phép bác sĩ phân biệt đặc điểm và các mô trong cơ thể, giúp xác định được tình trạng bệnh dễ dàng hơn. 

Ưu điểm của việc thực hiện chụp CT 128 dãy

  • Đem lại kết quả hình ảnh chính xác: với công nghệ chụp CT 128 dãy, ngoài việc được chụp nhiều lớp, còn được tích hợp các công cụ hiện đại hỗ trợ giúp cho hình ảnh kết quả rõ nét. Nhiều bệnh lý liên quan đến tim mạch đều được khuyên dùng công nghệ này để chẩn đoán và điều trị

  • Có khả năng phân giải được các mô mềm: với công nghệ chụp CT 128 dãy có khả năng thu được các hình ảnh phân giải các mô mềm với độ sắc nét cao

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: thời gian cho một vòng quay chuyển động chỉ mất chưa đến 1/3 giây khi sử dụng công nghệ chụp CT 128 dãy, nên người bệnh có thể tiết kiệm thời gian khi thăm khám. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng thích hợp với những trường hợp khẩn cấp, nhờ khả năng cho kết quả nhanh và chính xác giúp quá trình chẩn đoán và điều trị sớm được tiến hành dễ dàng hơn

Chụp CT 128 dãy dùng để chẩn đoán các bệnh gì?

Bệnh ung thư

Chụp CT 128 dãy giúp chẩn đoán sớm và chính xác các khối u ác tính và cho kết quả bệnh nhân có đang mắc ung thư hay không, giúp bác sĩ theo dõi mô sẹo của bệnh nhân sau khi hoàn thiện quá trình điều trị ung thư xem có chuyển biến xấu thành các mô tái phát không. Công nghệ này còn giúp các bác sĩ kiểm soát được tình trạng di căn do ung thư tạo ra.

Bệnh tim mạch

Công nghệ chụp CT 128 dãy có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp đánh giá rõ ràng nhất cơ tim có khả năng phục hồi sau điều trị hay không.

Bệnh thần kinh

Công nghệ ngày giúp các bác sĩ theo dõi bệnh qua hình ảnh và đánh giá các khối u phát triển trong não và các biểu hiện nhiễm trùng bộ phận. Sau đó, giúp hỗ trợ đánh giá các bệnh liên quan đến trí nhớ như suy giảm trí nhớ hoặc Alzheimer.

Neusoft Medical Systems

Đây là hệ thống chụp cắt lớp vi tính (CT) 128 lát cắt được phát hành bởi hãng sản xuất: Neusoft Medical Systems. Hệ thống chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt với đầy đủ các thiết bị phụ trợ và phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm. Neuviz 128 là hệ thống chụp cắt lớp đa lát có hiệu quả kinh tế cao, có thể sử dụng với lưu lượng bệnh nhân lớn trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn. 

Máy CT Neuviz 128 Gellary có màn hình hiển thị cảm ứng tích hợp trên khung máy với chức năng:

  • Hiển thị thông tin bệnh nhân

  • Điều chỉnh vị trí bàn theo các vị trí được thiết lập sẵn

  • Chiếu các đoạn phim giải thích cho bệnh nhân

  • Thực hiện hoàn toàn các quá trình chuẩn bị bệnh nhân trên màn hình cảm ứng: lựa chọn bệnh nhân, lựa chọn phương thức chụp, vị trí…

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm phần mềm nâng cao chất lượng ảnh, quản lý liều tia và phần mềm hệ thống.

Để mua và lắp đặt Neuviz 128 Gellary bạn có thể tham khảo tại Gmed. Gmed cung cấp các loại hệ thống máy móc đạt chuẩn hiện đại vào phục vụ công tác chẩn đoán hình ảnh, phát hiện và điều trị bệnh sớm, mang lại kết quả điều trị tối ưu, hạn chế tối đa biến chứng cho người sử dụng. Với đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh sẽ tạo cảm giác an tâm cho người bệnh.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456