Giỏ hàng
Hệ thống MRI 1.5T NeuMR – giải pháp ứng dụng lâm sàng

Tin tức - Sự kiệnNgày: 01-11-2021 bởi: Hằng boxcare

Hệ thống MRI 1.5T NeuMR – giải pháp ứng dụng lâm sàng

Chụp cộng hưởng từ (MRI) là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại, ngày càng được sử dụng, áp dụng rộng rãi, phổ biến. Nguyên lý hoạt động của MRI là sử dụng từ trường và sóng vô tuyến để tạo ra hình ảnh các cơ quan và mô trong cơ thể. Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ 1.5T NeuMR là hệ thống hiện đại, tân tiến nhất hiện nay được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ tin tưởng sử dụng. 

Phần hệ thống chính

Hệ thống máy MRI 1.5T NeuMR có nam châm siêu dẫn thế hệ mới nhất, nhỏ gọn, từ trường ổn định siêu dẫn với FOV lớn lên tới 50cm. Độ đồng nhất nam châm được xếp hạng hàng đầu 2,55ppm/ 50cm DSV mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và có thể thu cả hình ảnh ngoài trung tâm như khuỷu tay, vai và cổ.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, từ trường rìa nhỏ dễ dàng cho việc lập kế hoạch lắp đặt, thiết kế nam châm siêu thân thiện với bệnh nhân. Hệ thống làm mát luôn được đảm bảo hoạt động bình thường và cung cấp năng lượng 24/7.

Đặc biệt với tính đồng nhất tuyệt vời, cung cấp nền tảng ứng dụng hiệu suất cao như BrainQuant, Total Spine Imaging, DIXON hay Diffusion Tenor. Dựa trên các chức năng khác nhau và thiết kế ngoại hình xuất sắc, MRI 1.5T NeuMR đã dành được nhiều giải thưởng là Red Dot và IF.

MRI 1.5T NeuMR – giải pháp ứng dụng lâm sàng

Với các ưu điểm vượt trội, hệ thống máy chụp cộng hưởng 1.5T NeuMR - giải pháp ứng dụng lâm sàng, cung cấp các gói kiểm tra tối ưu dành riêng cho hầu hết các vùng cơ thể và ứng dụng lâm sàn.

1. Gói thần kinh – Neuro Suite

Hệ thống sử dụng ScanCards cho hình ảnh não và cột sống kết hợp cũng BrainQuant có thể nhận được và cung cấp 10 hình ảnh tương phản trong một lần quét. Độ phân giải cao lên đến 1024 cung cấp hình ảnh thần kinh chất lượng cao, sắc nét dễ dàng đánh giá hình thái não, cột sống và hàng loạt các công nghệ tân tiến như NeuSense giảm thời gian quét và giảm tiếng ồn, Fat suppression được cung cấp bởi các phương pháp STIR, SPAIR, PROSET và DIXON,…

2. Gói cho phần thân – Body Suite

Cho phép các phương pháp quét độ phân giải cao, nhanh chóng để chụp ổ bụng. Sử dụng hình ảnh 2D, 3D cho các chuỗi xung. Ứng dụng DIXON cho chụp thường quy và Dynamic Contrast. Hình ảnh vùng chậu có độ phân giải cao với thời gian kiểm tra ngắn do NeuSENSE cung cấp và khả năng ức chế chất béo tuyệt vời.

3. Gói xương – Ortho Suite

Cung cấp hình ảnh cơ xương nhanh và độ phân giải cao, hỗ trợ đánh giá hình thái ở cột sống và tứ chi. Có chế độ chụp cơ xương DIXON, sử dụng hình ảnh 2D, 3D cho các chuỗi xung đánh giá được các lớp sụn, các tổn thương về bao hoạt dịch ở trong khớp.

4. Gói mạch – Angio Suite

Hình ảnh chất lượng cao nhanh và độ phân giải cao cho cả kiểm tra mạch máu không tương phản và tương phản. Hệ thống máy chụp cộng hưởng 1.5T NeuMR cung cấp hình ảnh với nhiều điểm ảnh và đưa ra hình ảnh sắc nét, đánh giá tốt về mạch máu và phần mềm xung quanh mạch máu.

5. Gói ung thư – Onco Suite

Cung cấp đánh giá chất lượng cao trong tất cả các lĩnh vực giải phẫu để hình dung tổn thương tốt hơn. ScanCards được thiết kế để chụp ảnh ung thư. Độ phân giải 1024 nâng cao khả năng phát hiện tổn thương nhỏ. DIXON cho chụp thường quy và Sticking được cung cấp.

Hệ thống máy chụp cộng hưởng 1.5T NeuMR được phát triển và sản xuất bởi công ty Neusoft Medical Systems. MRI 1.5T NeuMR là sự kết hợp công nghệ tân tiến nhất của Philips. Với Gradient 1.5T mạnh mẽ đem lại khả năng tạo ảnh với hệ thống phần cứng tối ưu, các phần mềm ứng dụng lâm sàng đa dạng, thiết kế tinh tế, thân thiện và chất lượng ảnh tuyệt vời. 

Ngoài cung cấp các thiết bị y tế, hóa chất, công ty TNHH Gmed còn phát triển các dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Sở hữu đội kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn đảm bảo tốt nhu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm cho Quý Khách. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tới tất cả khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. 

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456