Giỏ hàng
CHỤP CT CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

Tin tức - Sự kiệnNgày: 17-09-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

CHỤP CT CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

Để có thể phát hiện được những căn bệnh nguy hiểm, các cơ sở y tế sẽ phải áp dụng rất nhiều các phương pháp y học. Chẩn đoán bằng hình ảnh là cách để các bác sĩ có thể phát hiện được các loại bệnh lý. Một trong những phương pháp được rất nhiều các cơ sở áp dụng đó chính là chụp cắt lớp hay còn gọi là chụp CT. Tuy nhiên, rất nhiều người khi được chỉ định chụp CT lo lắng rằng chụp CT có ảnh hưởng gì không? Cùng tìm hiểu và phương pháp này và tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Chụp cắt lớp có ảnh hưởng gì không?

Khi được chỉ định chụp CT, nhiều người sẽ lo lắng rằng chụp CT sẽ ảnh hưởng đến cơ thể và có gây hại gì không? Theo như đánh giá của rất nhiều chuyên gia y tế trên thế giới thì chụp CT chỉ là xét nghiệm chẩn đoán dựa vào hình ảnh, phương pháp này an toàn và có nguy cơ rủi ro rất thấp.

 

Tuy nhiên, khi thực hiện chụp CT cắt lớp cũng sẽ xảy ra một số các vấn đề như sau:

·   Có thể gây phản ứng bất lợi cho cơ thể với các chất liệu tương phản bên trong tĩnh mạch. Các chất liệu tương phản đó chính là thuốc cản quang thường được sử dụng trong các trường hợp để hình ảnh hiển thị rõ nét hơn.

·   Trong trường hợp do các phản ứng xảy ra khiến cho bệnh nhân bị phát ban hoặc khó thở.  Những phản ứng này có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

·   Nhiều người thường sẽ lo lắng về lượng bức xạ mỗi khi chụp CT não có ảnh hưởng gì không. Tuy nhiên, trên thực tế đã được ghi nhận thì chưa xuất hiện những tác dụng phụ nào do bức xạ khi chụp CT gây nên.

·   Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ khi đang mang thai thực hiện chụp CT cắt lớp sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi.

 

Hy vọng, bài viết giúp bạn trả lời cho câu hỏi chụp cắt lớp có ảnh hưởng gì không. Hiện nay, Bệnh Viện Đa khoa Phụ Dực Thái Bình đã đầu tư lắp đặt hệ thống máy chụp CT với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với các máy chụp CT cắt lớp khác. Bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực để được tư vấn về các gói chụp CT.

Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực tỉnh Thái Bình, các kết quả chẩn đoán hình ảnh luôn được đảm bảo ở tiêu chuẩn cao nhất với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao có thể đưa ra các nhận định chính xác nhất về tình trạng sức khỏe và bệnh lý của người dân đến thăm khám.

 

Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đa khoa Phụ Dực tiếp đón hơn 94 nghìn lượt bệnh nhân đến khám. Ngày điều trị trung bình là 6 ngày, giảm so với năm ngoái. Trong năm nay, bệnh viện đã đầu tư trang bị thêm nhiều máy móc mới, phải kể đến máy chụp CT Scannergiúp chẩn đoán chính xác nhiều mặt bệnh, mỗi ngày chụp cho từ 10 – 15 bệnh nhân. 

Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực cũng là một trong những đối tác của công ty TNHH GMEDcòn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/


 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456