Giỏ hàng
ĐỊA ĐIỂM CHỤP CT UY TÍN AN TOÀN

Tin tức - Sự kiệnNgày: 15-09-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

ĐỊA ĐIỂM CHỤP CT UY TÍN AN TOÀN

Chụp CT ở đâu? Luôn là vấn đề khiến nhiều bệnh băn khoăn kho có nhu cầu sử dụng phương pháp chẩn đoán bằng hình ảnh này. Hiểu được những lo lắng và thắc mắc của các khách hàng, Gmed sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Những trường hợp được chỉ định chụp CT

Chụp CT là phương pháp chụp cắt lớp vi tính giúp cho bác sĩ có thể chẩn đoán được chính xác bệnh và có thể nhanh chóng đưa ra được phác đồ điều trị. Chụp CT được chỉ định khi

bệnh nhân cần được xác định vị trí của khối u, vị trí máu đông hoặc vị trí bị nhiễm trùng. Bên cạnh đó thì những trường hợp cần được chụp CT để chẩn đoán các tổn thương cột sống, sọ não, khối u xương hoặc bị gãy xương, hỗ trợ bác sĩ trong việc sinh thiết, phẫu thuật và xạ trị, hỗ trợ kiểm tra, phát hiện ra các bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim,…, giám sát và theo dõi tình trạng, kết quả điều trị, đặc biệt là trong điều trị bệnh ung thư, kiểm tra và phát hiện chảy máu trong hoặc nội thương trong cơ thể.

 

Chi phí chụp CT

Ngoài yếu tố an toàn và hiệu quả mà kỹ thuật chụp CT mang lại thì chụp CT bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chi phí chụp CT bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau như vị trí chụp CT, bệnh nhân có cần tiêm thuốc cản quang không, thiết bị chụp CT và một số yếu tố khác như cơ sở y tế, bác sĩ thực hiện,… Thông thường thì mức giá chụp CT sẽ giao động từ 1 cho đến 4 triệu đồng ở hầu hết các cơ sở y tế. Tuy nhiên thì chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào những yếu tố đã được liệt kê ở phía trên.

Địa điểm chụp CT uy tín và an toàn

Khi mà các cơ sở y tế được mở ra ngày càng nhiều, thì việc tìm kiếm và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp với khả năng và có chất lượng tốt được rất nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang ở tại khu vực Hưng Yên và ở những vùng lân cận và đang muốn tìm kiếm cơ sở chụp CT uy tín và chất lượng thì Trung tâm y tế huyện Văn Giang chính là một địa điểm hàng đầu để bạn đặt niềm tin.

 

Trung tâm y tế huyện Văn Giang là bệnh viện công lập Hạng 3 tại tỉnh Hưng Yên. Bệnh viện luôn đảm bảo chuyên môn và cơ sở hạ tầng để đảm nhận được chức năng thăm khám tại địa phương. Bệnh viện tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh, phấn đấu đạt các tiêu chí Trạm đạt chuẩn Quốc gia về Y tế xã, tiếp tục triển khai nghiên cứu, phát triển danh mục kỹ thuật theo phân tuyến và vượt tuyến tạo điều kiện cho người bệnh tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất tại địa phương.

Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. TTYT huyện Văn Giang là địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị tại tỉnh Hưng Yên. Giúp giảm đáng kể áp lực công việc cho các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện ngày càng phát triển. Đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại TT y tế huyện Văn Giang không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.

 

Đặc biệt các máy móc được sử dụng để chụp CT đều là loại mới, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang lại các kết quả chi tiết, chính xác cho người bệnh khi thăm khám, điều trị.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất, công ty TNHH GMEDcòn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/


 

 

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456