Giỏ hàng
Tìm hiểu các thiết bị y tế thông dụng

Tin tức - Sự kiệnNgày: 01-11-2021 bởi: Hằng boxcare

Tìm hiểu các thiết bị y tế thông dụng

Hiện nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống tăng cao nhưng tỷ lệ mắc các bệnh lý như béo phì, tiểu đường bệnh tim,… ngày càng trở nên phổ biến ở mọi người, trong mọi lứa tuổi. Vì vậy, các thiết bị y tế thông dụng để đo các chỉ số như đường huyết, huyết áp,… là thiết bị y tế mọi nhà đều nên có và các chỉ số này nên được đo hàng ngày.

Trong nhà nên có thiết bị y tế nào?

Với những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 hay các triệu chứng tiền tiểu đường, việc đo lượng đường trong máu là rất quan trọng, phải đo thường xuyên. Nhất là đối với người già, trong các thiết bị y tế cho người già nhất định phải có máy đo đường huyết. Bằng cách đo đường huyết hàng ngày, có thể ngay lập tức phát hiện sự bất thường dao động của đường huyết trong máu để gặp bác sĩ kịp thời.

 Thiết bị y tế mà gia đình nào cũng nên có, sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình là máy làm sạch răng miệng, cân sức khỏe điện tử, máy xông mũi họng, máy đo huyết áp, nhiệt kế, máy đếm bước chân.

Các thiết bị y tế cần thiết cho người già

Trong gia đình có người lớn tuổi, các thiết bị y tế có vai trò vô cùng quan trọng. Thời đại công nghệ hiện đại, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại nhà, mỗi gia đình nên đầu tư một số các thiết bị y tế thông dụng, cơ bản để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Thiết bị y tế cho người già phổ biến là các loại máy đo huyết áp, máy trợ thính, máy đo đường huyết, xe lăn, nhiệt kế điện tử.

  • Máy đo huyết áp vô cùng quan trọng đối với gia đình nào có người bị bệnh về tim mạch, phải theo dõi thường xuyên. Có rất nhiều loại máy hiện đại, sử dụng dễ dàng, giúp người cao tuổi kiểm tra được tình trạng huyết áp nhanh chóng.

  •  Máy đo đường huyết rất cần thiết với người bị tiểu đường, khi yêu cầu phải đo chỉ số đường huyết hàng ngày, liên tục. Nên chọn những thiết bị y tế, những loại máy tập kết hợp vật lý trị liệu để người già có thể vận động cơ khớp.

  •  Nhiệt kế điện tử, thiết bị y tế giúp theo dõi tình trạng sức khỏe người già khi thời tiết thay đổi, có dấu hiệu ốm sốt.

 Thiết bị hỗ trợ người bệnh trong cuộc sống hằng ngày

Có những bệnh nhân phải sử dụng những thiết bị y tế hỗ trợ để duy trì các chức năng của cơ thể. Nếu không có những thiết bị này, các cơ quan của cơ thể bệnh nhân khó tự hoạt động.

Thiết bị y tế máy tim phổi, thiết bị này hoạt động tạm thời như tim hay phổi của bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật. Thiết bị này tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông máu và oxy như một hình thức tuần hoàn ở bên ngoài cơ thế.

Một loại thiết bị hỗ trợ nữa là máy thở y tế. Thiết bị y tế này sử dụng cho các bệnh nhân khó thở, nó được thiết kế để lưu thông không khí ra ngoài phổi dễ dàng hơn, giúp bệnh nhân có thể cung cấp đủ oxy cho cả cơ thể. Có 2 loại máy thở y tế, máy vận hành bằng máy tính và máy vận hành bằng tay sử dụng mặt nạ van túi.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người và các thiết bị y tế kể trên cũng không quá đắt đỏ, vì vậy trong mỗi gia đình nên có một số thiết bị để chăm sóc, đảm bảo sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Phát hiện các chỉ số bất thường trong cơ thể sớm sẽ giúp phòng ngừa các bệnh tiềm ẩn và có thể điều trị sớm.

 Ngoài cung cấp các thiết bị y tế, hóa chất, công ty TNHH Gmed còn phát triển các dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Sở hữu đội kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn đảm bảo tốt nhu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm cho Quý Khách. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tới tất cả khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. 

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/ 


 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456