Giỏ hàng
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM – CHỮA BỆNH

Tin tức - Sự kiệnNgày: 01-08-2021 bởi: Công ty TNHH GMED

GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM – CHỮA BỆNH

Chất lượng khám và chữa bệnh là yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút bệnh nhân. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, các bệnh viện, phòng khám cần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và cơ sở vật chất. Tuy nhiên đầu tư các loại trang thiết bị cho cơ sở y tế gặp rất nhiều khó khăn về kinh phí và nguồn lực nên việc đầu tư đồng bộ không phải là điều dễ dàng.

Mặc dù ngành y tế vẫn luôn liên tục triển khai kế hoạch đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, năng lực điều trị ở những đơn vị có giường bệnh ngày càng được chú trọng. Mạng lưới các phòng khám, bệnh viện khám, chữa bệnh từ tuyến cơ sở cho đến tuyến tỉnh, cả những cơ sở công lập và ngoài công lập đều được mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

Việc tăng cường cơ sở vật chất và trang thiết bị cho y tế cơ sở đều được đẩy mạnh. Nhiều cơ sở khám chữa bệnh đã được nâng cấp có xe cứu thương, máy X - quang, huyết học, máy sinh hóa, một số trung tâm y tế còn được trang bị thiết bị hiện đại như monitor, X - quang kỹ thuật số, siêu âm màu, máy thở… đạt được khoảng 60-70% danh mục trang thiết bị theo phân tuyến kỹ thuật của Bộ Y tế.

Có thể thấy việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh là vô cùng quan trọng vì qua những cuộc khảo sát đánh giá sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân đã cho thấy sự những chuyển biến tích hơn về chất lượng dịch vụ tại các cơ sở khám chữa bệnh. Tỷ lệ hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân đã đạt từ 92-95% qua những lần khảo sát. Tuy nhiên vẫn còn nhiều cơ sở y tế chưa đủ nguồn lực tài chính để có thể đầu tư đồng bộ để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất. 

Đặc biệt là sự cần thiết về chẩn đoán hình ảnh, và chủ yếu là chụp cắt lớp vi tính, xquang, siêu âm, và cộng hưởng từ. Chụp cắt lớp vi tính là sản phẩm đem lại giá trị cao . Đối với các phòng khám đa khoa vừa và lớn thì đầu tư 1 khoản tiền như vậy khá là  nhiều, nhưng công ty có những chính sách cho các đơn vị chưa có đủ tiềm lực kinh tế, nhưng vẫn muốn đưa "dịch vụ" chăm sóc sức khỏe tốt nhất và tối ưu nhất đến cho người bệnh thì cần có các giải pháp, trả chậm, trả góp, cho thuê, đầu tư với tỉ lệ % cực cao, sẽ có bài toán hữu ích và tối ưu nhất cho phòng khám và bệnh viện. 

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám - chữa bệnh

Công ty TNHH Gmed được thành lập từ năm 2009, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị vật tư y tế cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Gmed tự tin luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Gmed đã hợp tác với rất nhiều các bệnh viện có quy mô lớn như: Bệnh viện đa khoa Hưng Hà – Hưng Yên; Bệnh viện đa khoa tư nhân Lâm Hoa – Thái Bình, Bệnh viện Hùng Vương – Phú Thọ, Bệnh viện đa khoa Hợp Lực – Thanh Hoá, Bệnh viện đa khoa Phụ Dực – Thái Bình, Bệnh viện đa khoa Yên Châu – Sơn La, Bệnh viện Hoàn Mỹ - Đà Nẵng,…

Hiện nay, Gmed đang có kế hoạch đầu tư, hỗ trợ trả góp, đặt máy cho những cơ sở phòng khám chữa bệnh, bệnh viện đang cần đến những thiết bị y tế về chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phòng labo nhưng lại không có đủ khả năng về tài chính. Nhằm giúp các cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ, Gmed triển khai chương trình hỗ trợ, với tỉ lệ phần trăm cực cao, có thể lên đến 50% giá của các loại máy chẩn đoán.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất, công ty TNHH GMED còn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456