Giỏ hàng
CÁC THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Tin tức - Sự kiệnNgày: 11-09-2021 bởi: GMED Công ty TNHH

CÁC THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Thiết bị chẩn đoán hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế. Chẩn đoán bệnh bằng hình ảnh chính là phương pháp rất quan trọng, hỗ trợ rất nhiều trong việc xác định được tình trạng bệnh, chức năng và cấu tạo của những bộ phận không thể nhìn thấy bằng mắt thường ở bên trong cơ thể. Chính vì vậy mà các thiết bị ý tế có khả năng thu thập các loại dữ liệu và xử lý hình ảnh có vai trò rất quan trọng trong y tế. Cùng tìm hiểu về các thiết bị chẩn đoán hình ảnh trong bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống chụp CT

Chụp CT hay còn được biết đến với tên gọi khác là CT-Scanner hoặc chụp cắt lớp vi tính. Đây là kỹ thuật sử dụng các tia X-quang để chiếu lên khu vực nào đó trên cơ thể theo các lát cắt ngang, đồng thời xử lý bằng máy tính để có thể thu được hình ảnh hai chiều, ba chiều của bộ phận vừa được tiến hành chụp.

Hệ thống chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic - Neusoft Medical Systems

Neuviz 16 Classic là hệ thống chụp cắt lớp đa lát có hiệu quả kinh tế cao, có thể sử dụng với lưu lượng bệnh nhân lớn trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Hệ thống cho phép chăm sóc bệnh nhân với công nghệ cao và chi phí thấp

·  Bóng X-quang 4.0 MHU, HV 28KW mạnh mẽ

·  Bộ đầu thu độ nhạy cao 32 dãy,  nguyên liệu GOS

·  Các lát cắt từ 0.75mm đến 24mm với các ứng dụng nhạy chuyển động tiên tiến

·  Các thuật toán tiên tiến tạo ra chất lượng hình ảnh chụp thần kinh thường quy và các hình ảnh cơ thể ấn tượng 

·  Sử dụng với số lượng bệnh nhân lớn trong một thiết kế đặc biệt nhỏ gọn

·  Giao diện điều khiển thân thiện, thuận tiện cho các thao tác tái tạo và xử lý hình ảnh

·  Gói dịch vụ kỹ thuật từ xa cho phép liên kết thiết bị trực tiếp đến trung tâm dịch vụ trực tuyến của hãng

Hệ thống chụp CT 32 lát - NeuViz ACE SP- Neusoft Medical Systems

NeuViz ACE SP là hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT 32 lát mới nhất được phát hành bởi Neusoft Medical Systems, cung cấp nhiều giá trị hơn trong cách tiếp cận kinh tế và thân thiện.

Khai thác vào sự đổi mới đột phá của hệ thống CT cao cấp NMS, NeuViz ACE SP cung cấp hiệu suất ổn định và đáng tin cậy. NeuViz ACE SP sử dụng một thiết kế kinh tế hơn, giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe giảm sự căng thẳng trong vận hành với giá trị chẩn đoán tối đa. Nó cũng cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân với một loạt các giải pháp liều thấp bao gồm các kỹ thuật quét 60kV hàng đầu trong ngành.

Với NeuViz ACE SP, các nhà đầu tư sẽ không còn phải lựa chọn giữa chi phí và chất lượng chẩn đoán hoặc chăm sóc bệnh nhân.

Hệ thống chụp CT 64 lát - Neuviz 64 - Neusoft Medical Systems

Hệ thống chụp cắt lớp NeuViz 64 In có thiết kế thân thiện môi trường, tập trung vào việc giảm liều tia x-ray cho bệnh nhân mà không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh; (việc giảm liều tia tốt cho sức khỏe bệnh nhân và kéo dài tuổi thọ bóng, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư).

CT scanner NeuViz 64 In là bước mới nhất trong quá trình không ngừng cải tiến công nghệ của Neusoft. Là hệ thống chụp cắt lớp cho dải quét rộng nhất, chất lượng hình ảnh ưu việt và tốc độ quét nhanh nhất. Cấu hình hệ thống được thiết kế để cho chất lượng hình ảnh tối ưu với sự tiếp xúc bức xạ thấp nhất có thể. Công nghệ tiên tiến trong tái tạo hình ảnh (AIR) cung cấp chất lượng hình ảnh không thể tin được ở liều tia rất thấp.

Hệ thống chụp CT 128 lát - Neuviz 128 - Neusoft Medical Systems

Neuviz 128 là hệ thống chụp cắt lớp đa lát có hiệu quả kinh tế cao, có thể sử dụng với lưu lượng bệnh nhân lớn trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn

·  Khung máy sử dụng vòng trượt điện thế thấp với 04 mặt phím điều khiển ở hai mặt trước sau khung máy

·  Màn hình hiển thị thông số chụp quét trên khung máy

·  Bộ đầu thu độ nhạy siêu cao 64 dãy,  nguyên liệu GOS

·  Nguồn phát cao áp 80KW

·  Bóng phát tia 8.0 MHU hai tiêu điểm làm mát bằng dầu

·  Trạm làm việc xử lý ảnh nâng cao

Hệ thống chụp cộng hưởng từ

Đây là phương pháp chẩn đoán y khoa thông qua các hình ảnh giải phẫu cơ thể nhờ vào việc sử dụng từ trường và sóng radio. Nhiều người thường lo lắng rằng kỹ thuật này sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng phương pháp này không sử dụng tia X nên không gây nhiễm xạ, ngay cả phụ nữ có thai và thai như cũng sẽ không bị ảnh hưởng như khi chụp X-quang hoặc chụp CT.

Hệ thống cộng hưởng từ Superstar 0.35T

Hệ thống MRI Superstar 0.35T được thiết kế và phát triển để mang đến sự thoải mái, thuận tiện tối ưu cho bệnh nhân với dải rộng các thủ tục, bên cạnh chất lượng hình ảnh chẩn đoán tuyệt vời. Hệ thống kết hợp công nghệ tiên tiến của Philips với hệ thống nam châm kiểu mở của Neusoft. Hệ thống đa kênh RF và cấu hình Gradient mạnh mẽ đảm bảo khả năng chụp quét hình ảnh cao cấp với một loạt các ứng dụng lâm sàng tiên tiến.

Hệ thống Cộng hưởng từ NeuVantage 1.5T

MRI NSM S15P được phát triển và sản xuất bởi công ty Neusoft Medical Systems - Trung Quốc. Hệ thống là sự kết hợp công nghệ tiên tiến của Philips. Gradient 1.5T mạnh mẽ đem lại khả năng tạo ảnh với hệ thống phần cứng tối ưu, các phần mềm ứng dụng lâm sàng đa dạng, thiết kế tinh tế và thân thiện, chất lượng ảnh tuyệt vời. MRI NSM 1.5T – Neusoft đã được cấp chứng chỉ FDA & CE.

Máy chụp X-quang

Đây là thiết bị chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia X, sử dụng nguyên lý dùng tia X truyền qua các phần cơ thể cần phân tích. Xương và những bộ phận còn lại sẽ ngăn không cho tia X đi qua, từ đó nhận được hình ảnh cơ thể thông qua phim chụp và phương tiện kỹ thuật số.

Hệ thống X Quang KTS Neuvision460

Sử dụng công nghệ detector - Scintillator và silicon vô định hình và có kết nối không dây. Khả năng xử lý hình ảnh: Chiều rộng cửa sổ / cửa sổ, chuyển đổi màu xám, và các khuếch đại, phóng to thu phóng hình ảnh, lật, xoay, chú thích hình ảnh, đo hình ảnh, cắt ảnh, cân bằng, xử lý lọc, hiển thị dữ liệu ảnh, khớp ảnh, ảnh của bệnh nhân để điều chỉnh đường.

Công ty TNHH GMED còn tập trung vào mảng dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, Gmed luôn thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Cam kết luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt nhất tới tất cả khách hàng.

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456