Giỏ hàng
Chụp cắt lớp vi tính tầm soát ung thư phổi

Tin tức - Sự kiệnNgày: 29-10-2021 bởi: Hằng boxcare

Chụp cắt lớp vi tính tầm soát ung thư phổi

Tầm soát ung thư phổi mang ý nghĩa rất quan trọng, giúp phát hiện được bệnh một cách sớm nhất hỗ trợ lớn trong việc trong điều trị bệnh. Phương pháp chụp CT – cắt lớp vi tính phổi liều thấp là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh được sử dụng trong tầm soát ung thư phổi rất hiệu quả. Kỹ thuật này phát hiện được ngay cả những vết rất nhỏ trong phổi, giúp việc phát hiện và chẩn đoán bệnh vô cùng nhanh chóng, hiệu quả.

Tầm soát ung thư phổi

Tầm soát ung thư phổi, những người có nguy cơ cao bị ung thư phổi nhưng lại chưa có dấu hiệu hoặc triệu chứng gì rõ ràng của bệnh, thì sẽ được chỉ định chụp CT – cắt lớp vi tính phổi liều thấp (Low dose computed tomography- LDCT). Đây là kỹ thuật chụp CT kết hợp cùng thiết bị chụp X – quang với máy tính tạo ra những hình ảnh bên trong cơ thể hoặc hình ảnh cắt ngang.

Với phương pháp này, hình ảnh được tạo ra có chất lượng đủ để phát hiện những điểm bất thường trong khi dùng những tia bức xạ ion hóa ít hơn kỹ thuật chụp CT lồng ngực thông thường lên tới 90%. 

Nguy cơ ung thư phổi là do đâu?

Ung thư phổi được hình thành trong các mô của phổi, thông thường sẽ trong các tế bào biểu mô đường dẫn khí (khí phế quản). Ung thư phổi là nguyên nhân dẫn đến tử vong do ung thư hàng đầu trên toàn thế giới. Có khoảng 85% trường hợp tử vong vì ung thư phổi là do sử dụng thuốc lá hoặc đã từng sử dụng thuốc lá.

 

Các yếu tố gây lên ung thư phổi: hiện tại hoặc có tiền sử hút thuốc lá nặng, tiền sử gia đình bị ung thư phổi, có một số bệnh phổi mãn tính, tiếp xúc với các chất phóng xạ, bụi amiang, bụi radon hoặc các tác nhân gây ung thư khác, lớn tuổi.

Những lợi ích của tầm soát ung thư phổi

Khi chụp CT có thể phát hiện từ những chi tiết rất nhỏ trong phổi, vì vậy chụp CT phổi liều thấp đặc biệt hiệu quả trong việc chẩn đoán ung thư phổi ở giai đoạn sớm nhất và từ đó có thể điều trị được. Chụp CT phổi liều thấp rất nhanh chóng, không mất thời gian rất phù hợp với những người có chứng khó thở.

Chụp CT phổi liều thấp không xâm lấn và không gây đau cũng không cần sử dụng thuốc cản quang. Không có bức xạ nào trong cơ thể bệnh nhân sau khi chụp CT. Dù sử dụng tia X nhưng chụp LDCT sẽ không có tác dụng phụ tức thì và không gây ảnh hưởng đến các bộ phận kim loại nếu có trong cơ thể như khớp nhân tạo, máy tạo nhịp tim…

Việc tầm soát ung thư phổi bằng phương pháp chụp CT phổi liều thấp đã được các chuyên gia trên thế giới chứng minh là giúp làm giảm số ca tử vong vì ung thử phổi ở những bệnh nhân có nguy cơ cao. Khi phát hiện ung thư phổi bằng cách sàng lọc, bệnh nhân có thể trải qua phẫu thuật xâm lấn tối thiểu nhưng sẽ phải cắt bỏ ít mô phổi hơn.  

Hệ thống máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic

NeuViz 16 Classic là hệ thống chụp cắt lớp vi tính đa đa lát có hiệu quả kinh tế cao, với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có thể sử dụng với lưu lượng bệnh nhân lớn. Hệ thống máy cho phép chăm sóc bệnh nhân với công nghệ cao mà chi phí thấp. Có thể sử dụng với nhiều chấn thương ở nhiều vị trí khác nhau như chụp CT đầu, cổ, chấn thương cột sống, chấn thương sọ não, phổi, lồng ngực, bụng, chậu, xương khớp,…

  

Hệ thống chụp CT 16 lát 32 dãy NeuViz 16 Classic có bóng X – quang với công suất cao, HV 28KW vô cùng mạnh mẽ, bộ đầu thu độ nhạy cao lên tới 32 dãy, nguyên liệu GOS. Có thể chụp các lát cát từ 0.625mm đến 24mm với các ứng dụng nhạy chuyển động cùng các thuật toán tiên tiến bậc nhất, tạo ra chất lượng hình ảnh chụp cơ thể hay hình ảnh chụp thần kinh thường quy vô cùng ấn tượng.

 

Với thiết kế tinh tế, tối ưu cùng với công suất cao, hệ thống chụp CT 16 lát cắt 32 dãy NeuViz 16 Classic được rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia lựa chọn. Đặc biệt là khả năng chụp CT - cắt lớp vi tính phổi liều thấp (Lowdose).  Giao diện điều khiển thân thiện, dễ sử dụng, thuận tiện trong xử lý hình ảnh và thao tác tái tạo hình ảnh có sử dụng ứng dụng Clearview.

Ngoài cung cấp các thiết bị y tế, hóa chất, công ty TNHH Gmed còn phát triển các dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Sở hữu đội kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn đảm bảo tốt nhu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm cho Quý Khách. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tới tất cả khách hàng. 

 Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. 

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456