Giỏ hàng
TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH - 2020

Tuyển dụngNgày: 24-08-2020 bởi: Công ty TNHH GMED

TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH - 2020

 

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế và Nhân Viên Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế (Số lượng : 3 - Lương thỏa thuận : 2 Nhân viên Kinh Doanh và 1 Nhân viên Kỹ Thuật)

Job Description

  • Chủ động liên hệ với các bệnh viện, phòng khám, khách hàng để giới thiệu sản phẩm, đưa sản phẩm vào kế hoạch mua sắm, dự thầu, cung cấp hàng hóa và chăm sóc sau bán hàng.
    -  Thúc đẩy doanh số bán hàng.
    -  Thu thập và xử lý thông tin về thị trường, bao gồm: nhu cầu của khách hàng, giải pháp kỹ thuật, mức giá, đối thủ, mức chi trả của bảo hiểm, nguồn tiền dành cho mua sắm …
    -  Chuẩn bị đơn hàng, báo giá, hợp đồng, hồ sơ liên quan,… 
  • Đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng, hợp đồng.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới để đạt doanh số bán hàng được giao.
    • Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ nhằm đạt được kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
  • Theo dõi tiến trình các dự án thiết bị mà công ty tham gia thầu và cùng phòng Dự án bám sát tiến độ dự án.
  • Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc chung của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
  • Các sản phẩm thiết bị y tế công ty đang phân phối gồm:
    • Thiết bị về chẩn đoán hình ảnh
    • Thiết bị nội soi
    • Thiết bị siêu âm
    • Thiết bị phòng mổ, cấp cứu
    • Vật tư tiêu hao, hóa chất, dược

 Job Requirement

  • Có thái độ tận tâm với công việc và nỗ lực đạt được mục tiêu. Chủ động làm việc, trung thực và cầu tiến. 
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về thiết bị y tế/vật tư/hoá chất (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) ( Kĩ thuật
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ngoại ngữ.
  • Thành thạo tiếng Anh là lợi thế. Biết sử dụng Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực về doanh số, thời gian.
  • Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
  • Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc, không ngại đi công tác.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, xử lý công việc tốt.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định và quy chế của Công ty. Được hỗ trợ ăn trưa.
  • Có cơ hội thăng tiến.

 

* Yêu cầu hồ sơ: CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có ảnh, ghi rõ quá trình học tập và làm việc.
* Địa chỉ văn phòng: Phòng 212, tòa N3A, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT liên hệ:
Hotline : 0866 711 456

Ms. Tâm 0964 199 010 or Mr. Sơn : 032 660 4589

Website công ty: www.gmed.vn

Email: sales@gmed.vn/info@gmed.vn

 

Phân loại


Bài viết gần đây


0866711456