Giỏ hàng
GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN NEUSOFT

Giới thiệuNgày: 25-06-2020 bởi: sales@gmed.vn

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN NEUSOFT

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG NEUSOFT NEUSOFT MEDICAL SYSTEMS CO.,LTD ( gọi tắt là Neusoft Medical ) là công ty thuộc tập đoàn Neusoft - đơn vị sản xuất và gia công phần mềm hàng đầu Trung Quốc, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ IT tại thị trường Trung Quốc và thế giới. Neusoft medical systems là nhà cung cấp dịch vụ y tế, giải phát IT y tế, nhà sản xuất thiết bị y tế lớn hàng đầu Trung Quốc

Tập đoàn Neusoft được thành lập vào năm 1990 là đơn vị được xây dựng trên sự ủy nhiệm của trung tâm nghiên cứu KHKT thiết bị chẩn đoán hình ảnh số hóa quốc gia. Neusoft Medical có nghiệp vụ bao trùm 3 lĩnh vực: dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải pháp IT y tế, sản xuất thiết bị y tế và dịch vụ y tế với hạt nhân là công nghệ phần mềm

Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế và dịch vụ, Neusoft đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm điện quang và chẩn đoán hình ảnh như: Máy chụp cắt lớp, Cộng hưởng từ, X-quang kĩ thuật số, siêu âm màu, máy phân tích sinh hóa tự động hoàn toàn…. Trong đó máy CT của chúng tôi đã đáp ứng tốt phần còn thiếu hụt trong thị trường sản phẩm này ở Trung Quốc, đưa Trung Quốc trở thành một trong số rất ít các quốc gia sản xuất được máy CT. Hơn thế nữa, những năm gần đây Neusoft Medical đã nghiên cứu và sản xuất thành công vượt trội sản phẩm máy CT 128 lát, MRI 1.5Tesla, máy gia tốc xạ trị tuyến tính, PET/CT, một lần nữa bổ sung vào chỗ hổng những sản phẩm này trong nước đồng thời đưa Trung Quốc vào hàng ngũ các quốc gia sản xuất thiết bị y tế công nghệ cao trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm của Neusoft Medical đã có chứng nhận ISO9001, trong đó các sản phẩm chủ đạo như Máy CT, Cộng hưởng từ, X-quang, siêu âm, thiết bị xạ trị, PET, CAD đã có chứng nhận FDA của Mỹ và chứng nhận CE của Châu Âu. Sản phẩm của Neusoft Medical đã được tiêu thụ trên khắp  Trung Quốc và thế giới. Neusoft Medical cũng có công ty chi nhánh tại Châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Việt Nam…. sản phẩm được tiêu thụ trên 110 quốc gia và khu vực như: Mỹ, Đức, Italy, Nga, Brazi, Bồ Đào Nha, Argentina, Ấn Độ, Đông Âu, Trung Đông, Châu Mỹ, Nam Phi…. Neusoft Medical có hơn 18.000 đơn vị khách hàng sử dụng.

Trong lĩnh vực giải pháp IT y tế, Neusoft Medical cung cấp các phần mềm và dịch vụ như:  PACS/HIS/LIS/EMR/RIS, hệ thống hội chẩn y tế từ xa, hệ thống CAD vi tính kiểm tra hỗ trợ thông minh, hệ thống thông tin dịch vụ y tế cộng đồng, diễn đàn hỗ trợ y tế khu vực, diễn đàn dịch vụ y tế cộng đồng về sức khỏe y tế mạng. Trong đó các phần mềm như PACS、HIS… giúp đưa việc quản lí bệnh viện kiểu số hóa thành hiện thực, phần mềm hội chẩn y học từ xa giúp cho các bệnh viện nhỏ nơi xa xôi nâng cao khả năng chẩn đoán nhờ sự hỗ trợ chuyên môn của các bệnh viện lớn, hệ thống phần mềm CAD về kiểm tra hỗ trợ vi tính thông minh qua việc dung hòa với thiết bị chẩn đoán hình ảnh, nó bổ sung, nâng cao khả năng phân tích và xử lí thông tin có hiệu quả của bác sĩ, hệ thống thông tin dịch vụ y tế cộng đồng, diễn đàn hỗ trợ y tế khu vực, diễn đàn dịch vụ y tế cộng đồng về sức khỏe y tế mạng là cơ cấu y tế cơ sở, cung cấp cho các cá nhân dịch vụ y tế nhanh chóng và hiệu quả cao. Neusoft lấy sự sáng tạo trong công nghệ IT và y tế để cung cấp một cách toàn diện và chuyên nghiệp giải pháp IT vì mục đích xây dựng thông tin hóa ngành y tế và vì mục tiêu người người được hưởng thụ dịch vụ sức khỏe y tế cao,

Trong lĩnh vực dịch vụ sức khỏe, Neusoft Medical cung cấp dịch vụ mới nhất về quản lí sức khỏe chuyên nghiệp và theo dõi tình hình sức khỏe gia đình, đưa dịch vụ sức khỏe chuyên nghiệp vào từng gia đình. XinKang là diễn đàn dịch vụ quản lý sức khỏe kiểu mới do tập đoàn Neusoft hợp tác với các bệnh viện uy tín Trung Quốc thành lập nên. Qua hệ thống theo dõi sức khỏe từ xa và sự kết nối không dây dịch vụ tư vấn của các chuyên gia sức khỏe uy tín, chúng ta có thể thực hiện việc tập hợp thông tin tình trạng sức khỏe bệnh nhân, theo dõi giám sát tiến triển bệnh và tiến hành phân tích, tạo ra những đánh giá có tính hệ thống, kịp thời cảnh báo và phát hiện sớm với các nguy cơ bệnh tật. cung cấp những bài tuyên truyền giáo dục về bảo vệ sức khỏe cần thiết, tạo nên các bước tiến chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe toàn diện và theo dõi hồ sơ vi tính cho sức khỏe cộng đồng.

Neusoft Medical luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn lấy thái độ phục vụ “ tận tình chu đáo” làm giá trị, cơ cấu sản phẩm, dịch vụ không ngừng tiếp cận gần hơn nhu cầu khách hàng đồng thời thích ứng nhanh chóng với mạng lưới dịch vụ sản phẩm của khách hàng: tại Trung Quốc, Neusoft Medical có 8 trung tâm thiết bị lớn và 22 trung tâm bảo hành trên rộng khắp cả nước, cung cấp hệ thống lưu chuyển hoàn hảo, 200 kĩ sư kinh nghiệm chuyên nghiệp cho dịch vụ 365 ngày 24/24 giờ. Neusoft Medical đã lắp đặt đường dây nóng miễn phí cho khách hàng trong và ngoài nước cùng với hệ thống dịch vụ hỗ trợ trực tuyến có thể giải đáp các câu hỏi của khách hàng bất cứ lúc nào.

Năm 2004 Neusoft Medical đã liên doanh với tập đoàn Phillips Hoàng Gia Hà Lan thành lập nên “ Công ty TNHH hệ thống thiết bị y tế Neusoft - Phillips ” tạo nên nền tảng sản xuất và nghiên cứu sản xuất thiết bị y tế với phương ngôn “ song phương cùng hướng ra thế giới ”. Sau 6 năm hoạt động công ty đã có những bước phát triển nhanh chóng, không chỉ hoàn thiện được những dòng sản phẩm hai bên đã có thế mạnh, đem đến những lợi ích và kết quả tốt đẹp cho hai bên mà hơn nữa chúng tôi đang dần trở thành nơi sản xuất và trung tâm nghiên cứu phát triển thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế tầm cỡ trên thế giới.

Năm 2014, Neusoft Medical mua lại toàn bộ 51% cổ phần của Philips tại nhà máy liên doanh Philips – Neusoft Medical Systems  tại Thẩm Dương, Trung Quốc đồng thời đầu tư thêm gần 10.000 tỉ đồng và tách ra thành đơn vị độc lập với thương hiệu độc lập.

Cho đến nay , năm 2016 chúng tôi đã lắp đặt gần 1.000 ( một ngàn ) hệ thống cộng hưởng từ ( MRI ) và gần 3.000 ( Ba ngàn ) hệ thống chụp cắt lớp ( CT ) trên toàn thế giới . Trong đó từ năm 2012 đến nay, chúng tôi đã lắp đặt khoảng 500 ( Năm trăm ) hệ thống chụp cắt lớp 64 lát cắt và khoảng 100 hệ thống chụp cắt lớp 128 lát cắt.

Khoa học kĩ thuật tạo nên cuộc sống khỏe mạnh – Neusoft Medical góp phần phục vụ nhân loại bằng những bước tiến trong công nghệ IT và thiết bị y tế, Neusoft nỗ lực để trở thành nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe, giải pháp IT và nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu trên toàn thế giới

Phân loại



0866711456