Giỏ hàng
Thiết bị monitor theo dõi bệnh nhân

Tin tức - Sự kiệnNgày: 01-11-2021 bởi: Hằng boxcare

Thiết bị monitor theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là một thiết bị quan trọng được sử dụng trong các phòng khám, bệnh viện. Đây là một công cụ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích, giúp các bác sĩ nhanh chóng đưa ra được hướng xử lý phù hợp cho từng bệnh nhân.

Vậy máy monitor là gì?

Máy monitor theo dõi bệnh nhân được sử dụng trong các phòng mổ, khoa cấp cứu, phòng chăm sóc đặc biệt. Thiết bị giúp theo dõi bệnh nhân, máy sẽ đo, theo dõi và phân tích các dấu hiệu sinh tồn của người bệnh dựa theo các thông số tiêu chuẩn. Từ đó bác sĩ có thể đánh giá tình trạng của bệnh nhân một cách liên tục và chính xác.

 

Không chỉ vậy, máy monitor theo dõi bệnh nhân còn có thể phát báo động kịp thời khi phát hiện bệnh nhân có các dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Vậy nên, monitor là thiết bị không thể thiếu trong các phòng khám, bệnh viện.

Máy monitor sẽ theo dõi bệnh nhân như thế nào?

Máy monitor theo dõi bệnh nhân dựa theo các thông số khác nhau:

SpO2 : là chỉ số nồng độ bão hòa oxy trong máu, đây là chỉ số cơ bản nhất của monitor theo dõi bệnh nhân.

NIBP : là chỉ số đo huyết áp không xâm lấn, huyết áp sẽ được đo trực tiếp từ động mạch

Temp : đo nhiệt độ cơ thể bệnh nhân

ECG : chỉ số điện tim - điện tâm đồ theo dõi nhịp tim được gắn vào ngực của người bệnh

PR : nhịp mạch, được tính theo nhịp tim / phút

RESP : Nhịp thở, sẽ được tính theo số lần thở / phút

Tùy vào mỗi loại monitor theo dõi bệnh nhân khác sau sẽ có số hiển thị thông số khác nhau, giúp các bác sĩ nhận biết được tình trạng người bệnh một cách nhanh chóng và đưa ra hướng xử lý kịp thời.

Những loại monitor theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân được phân loại dựa theo các thông số của nó. Đến nay monitor được chia thành các loại: monitor 2 thông số, 3 thông số, 5 thông số, 6 thông số, 7 thông số và monitor sản khoa.

Trong đó monitor theo dõi bệnh nhân 6 thông số được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn bởi máy có thiết kế nhỏ gọn, độ linh hoạt cao, cho biết đầy đủ 6 thông số: SpO2, NIBP, Temp, ECG, PR, RESP nhất là khả năng đa kết nối giúp linh hoạt trong việc chọn các thông số theo dõi mà không cần các modul truyền thống. 

Máy monitor theo dõi bệnh nhân YC – 8000C

Máy monitor YC – 8000C với 6 thông số: SpO2, NIBP, Temp, ECG, PR, RESP, cung cấp đầy đủ các thông số cần thiết của bệnh nhân, giúp bác sĩ có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh hằng ngày, nhanh chóng, dễ dàng. Máy phù hợp với tất cả các đối tượng, trẻ em, người lớn, trẻ sơ sinh, điều trị bằng thuốc, phẫu thuật.

 

Với màn hình hiển thị TFT 12,1 màu thực, có độ phân giải cao, góc nhìn rộng. cho biết đầy đủ 6 thông số cơ bản, cần thiết nhất của bệnh nhân, đặc biệt máy cho kết quả có độ chính xác cao có thể kết nối với xe cứu thương. Hiện tại monitor theo dõi bệnh nhân 6 thông số YC – 8000C đang được bán tại công ty TNHH G-med, bạn có thể tham khảo chi tiết máy tại đây.

Ngoài cung cấp các thiết bị y tế, hóa chất, công ty TNHH Gmed còn phát triển các dịch vụ như: tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa. Sở hữu đội kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn đảm bảo tốt nhu cầu về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm cho Quý Khách. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tới tất cả khách hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. 

CÔNG TY TNHH GMED

Địa chỉ: P212, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0243556 1910 - 0866711456

Email: kinhdoanh@gmed.vn

Website: http://gmed.vn/

 

 

 

 

 

Phân loại



Tag

Boxcare monitor theo dõi bệnh nhân Monitor theo dõi bệnh nhân YK - 8000C Chụp CT - cắt lớp vi tính 128 dãy Chụp CT tim Tiêm thuốc cản quang Phương pháp chụp CT Chụp CT Tầm soát ung thư phổi Máy chụp CT 16 lát - NeuViz 16 Classic Chụp CT phổi liều thấp Công ty TNHH Gmed BoxCare chụp cộng hưởng từ có ảnh hưởng đến thai nhi? chụp cộng hưởng từ có hại gì không chụp cộng hưởng từ có phát hiện ung thư chụp cộng hưởng từ có tác dụng gì chụp cộng hưởng từ phát hiện được những bệnh gì? chụp cộng hưởng từ não có ảnh hưởng gì không Công nghệ chụp CT 128 dãy chụp CT 128 Neusoft Medical Systems Chụp CT 32 lát cắt Chụp cắt lớp vi tính Công nghệ chụp CT 512 dãy Máy CT Neuviz 512 Epoch Máy chụp CT 512 dãy chụp CT 512 Chụp CT có ảnh hưởng đến sức khỏe? Chụp CT có làm giảm tuổi thọ không? Trẻ em chụp CT có ảnh hưởng gì không? chụp CT có gây ung thư chụp CT là như thế nào Chụp CT mạch vành Chụp CT 512 dãy Epoch Chụp cắt lớp vi tính 512 dãy Epoch Chụp CT mạch vành là gì? chụp CT não có ảnh hưởng gì không? Chụp CT phổi CT 32 lát cắt - NeuViz ACE SP chụp CT phát hiện ung thư nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh Chụp cộng hưởng Chụp cơ xương DIXON Ứng dụng chụp DIXON BrainQuant MRI 1.5T NeuMR xét nghiệm đông máu Đông máu chụp cộng hưởng từ toàn thân xét nghiệm nước tiểu Nước tiểu nguyên lý hoạt động của chụp cộng hưởng từ Máy CT Neuviz 256 Glory chụp CT 256 dãy Công nghệ chụp CT 256 dãy kinh nghiệm đi chụp cộng hưởng từ chụp CT khi mang thai chụp cộng hưởng từ bao lâu có kết quả xét nghiệm hóa sinh máu Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa monitor thiết bị y tế Các thiết bị y tế thông dụng máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA 30C chụp mạch số hóa xóa nền Chụp CT 256 dãy Glory kỹ thuật chụp mạch số hoá xoá nền chụp CT 16 dãy điều trị Xét nghiệm nước tiểu khi mang thai phân tích nước tiểu xét nghiệm sinh hóa miễn dịch xét nghiệm Xét nghiệm miễn dịch
0866711456